Hai năm vừa qua, số lượng tàu hàng rời, tàu dầu và tàu container được phá dỡ đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 20 năm trở lại. Nhu cầu vận chuyển tăng lên sau hàng loạt cú sốc trên thị trường cùng với số lượng tàu đặt đóng mới thấp đã khiến cho các tàu già hơn được tiếp tục giữ lại khai thác lâu hơn thường lệ. Trong quý 1/2024, chỉ có 2 triệu tấn trọng tải (DWT) được phá dỡ. Con số này đánh dấu quý thứ 9 liên tiếp số Dwt được phá dỡ dưới mức 3 triệu DWT. Thời điểm gần đây nhất mà lượng tàu phá dỡ ở mức thấp như vậy là trong một giai đoạn dài trước... Xem thêm
Tổng quan và Triển vọng thị trường tàu hàng rời Bản tin quý 2/2024 của BIMCO Những... Xem thêm
HỆ THỐNG KIỂM SOÁT KHÍ THẢI EGCS TRÊN MÔ PHỎNG BUỒNG MÁY TẠI TTHL VOSCO Thực... Xem thêm
Capt. Nguyễn Đức Minh – DPA Diến biến sự cố Rạng sáng ngày 26/03/2024,... Xem thêm
Một số giao dịch nổi bật trên thị trường Bản tin của các môi giới tuần... Xem thêm
Trong hành trình hai tháng trên biển, hệ thống của startup Anh Seabound giúp thu giữ 78%... Xem thêm
Capt. Nguyễn Đức Minh - DPA 1. Quy định về giám sát, quản lý tàu thuyền diện được... Xem thêm
Safer ship-handling through Training AT VOSCO newly equipped BRIDGE SIMULATOR (Điều động tàu... Xem thêm
Tổng quan và Triển vọng thị trường tàu hàng rời Bản tin quý 4/2023 của BIMCO Những... Xem thêm
Capt. Nguyễn Đức Minh - DPA Theo cơ quan khoa học khí hậu của Liên hợp quốc, Hội... Xem thêm
Berge Olympus sử dụng 4 cánh buồm thép khổng lồ, khai thác năng lượng gió để giảm... Xem thêm
ARI ENGINE ROOM SIMULATOR HỆ THỐNG MÔ PHỎNG BUỒNG MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT VIỆT NAM TẠI... Xem thêm