THẬN TRỌNG KHI CHO TÀU THẢ NEO HAY THẢ TRÔI Ở KHU VỰC NGOÀI GIỚI HẠN CỦA CẢNG Capt. Nguyễn Đức Minh - DPA Thông thường các Chủ tàu thường hướng dẫn tàu đến thả neo ở khu vực phía ngoài giới hạn cảng (Outside/Off port limit-OPL) trong trường hợp tàu phải nằm chờ kế hoạch dài ngày nhằm tiết kiệm chi phí neo đậu cũng như để thực hiện các công việc khác như sửa chữa, bảo dưỡng hay vệ sinh hầm hàng mà nếu neo trong khu vực neo trong Cảng tàu không được phép hoặc rất khó khăn trong việc xin phép thực hiện. Cũng có rất nhiều trường hợp tàu được yêu cầu dừng thả trôi ở OPL... Xem thêm
Hai năm vừa qua, số lượng tàu hàng rời, tàu dầu và tàu container được phá dỡ... Xem thêm
Tổng quan và Triển vọng thị trường tàu hàng rời Bản tin quý 2/2024 của BIMCO Những... Xem thêm
HỆ THỐNG KIỂM SOÁT KHÍ THẢI EGCS TRÊN MÔ PHỎNG BUỒNG MÁY TẠI TTHL VOSCO Thực... Xem thêm
Capt. Nguyễn Đức Minh – DPA Diến biến sự cố Rạng sáng ngày 26/03/2024,... Xem thêm
Một số giao dịch nổi bật trên thị trường Bản tin của các môi giới tuần... Xem thêm
Trong hành trình hai tháng trên biển, hệ thống của startup Anh Seabound giúp thu giữ 78%... Xem thêm
Capt. Nguyễn Đức Minh - DPA 1. Quy định về giám sát, quản lý tàu thuyền diện được... Xem thêm
Safer ship-handling through Training AT VOSCO newly equipped BRIDGE SIMULATOR (Điều động tàu... Xem thêm
Tổng quan và Triển vọng thị trường tàu hàng rời Bản tin quý 4/2023 của BIMCO Những... Xem thêm
Capt. Nguyễn Đức Minh - DPA Theo cơ quan khoa học khí hậu của Liên hợp quốc, Hội... Xem thêm
Berge Olympus sử dụng 4 cánh buồm thép khổng lồ, khai thác năng lượng gió để giảm... Xem thêm