VOSCO đang khai thác đội tàu hàng khô và hàng rời chuyên dụng gồm nhiều chiếc với trọng tải từ 13.316 DWT đến 56.472 DWT (Supramax). Đây là đội tàu cốt lõi của VOSCO bao gồm tàu cỡ Supramax và tàu Handysize... phần lớn được đóng ở các xưởng đóng tàu của Nhật Bản và hoạt động trên phạm vi toàn thế giới. Nhằm tối ưu hóa năng lực vận chuyển và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, chiến lược đầu tư, phát triển, tái cơ cấu đỗi tàu hàng rời theo hướng đồng bộ hóa, hiện đại hóa và trẻ hóa, tăng kích cỡ và loại bỏ những tàu không còn phù hợp với thị trường luôn được Công ty đặc biệt coi trọng. Chúng tôi tập trung vào những yếu tố: độ tin cậy, tính linh hoạt và các mối quan hệ lâu dài. Đội tàu của VOSCO chở tất cả các loại hàng rời bao gồm đường, lúa mì, xi măng, clanh-ke, nông sản, lưu huỳnh... cũng như các loại hàng bao kiện. Với sự phát triển của lĩnh vực năng lượng và sắt thép thì phần lớn đội tàu hàng rời đang tham gia vận chuyển than và quặng sắt. Xem thêm
VOSCO đang khai thác đội tàu hàng khô và hàng rời chuyên dụng gồm nhiều chiếc với trọng tải từ 13.316 DWT đến 56.472 DWT (Supramax). Đây là đội tàu cốt lõi của VOSCO bao gồm tàu cỡ Supramax và tàu Handysize... phần lớn được đóng ở các xưởng đóng tàu của Nhật Bản và hoạt động trên phạm vi toàn thế giới. Nhằm tối ưu hóa năng lực vận chuyển và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, chiến lược đầu tư, phát triển, tái cơ cấu đỗi tàu hàng rời theo hướng đồng bộ hóa, hiện đại hóa và trẻ hóa, tăng kích cỡ và loại bỏ những tàu không còn phù hợp với thị trường luôn được Công ty đặc biệt coi trọng. Chúng tôi tập trung vào những yếu tố: độ tin cậy, tính linh hoạt và các mối quan hệ lâu dài. Đội tàu của VOSCO chở tất cả các loại hàng rời bao gồm đường, lúa mì, xi măng, clanh-ke, nông sản, lưu huỳnh... cũng như các loại hàng bao kiện. Với sự phát triển của lĩnh vực năng lượng và sắt thép thì phần lớn đội tàu hàng rời đang tham gia vận chuyển than và quặng sắt.