Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích một số lượng đáng kể các khiếu nại liên quan, Hội bảo hiểm nhận hiện thấy khoảng 5% trong tổng số các vụ việc gây tổn thương nghiêm trọng cho con người đã xẩy ra trong quá trình làm dây và bắt dây tàu lai. Mặc dù một tỷ lệ đáng kể của các khiếu nại này có nguyên nhân là do trượt chân, vấp ngã và ngã, nhưng gần một nửa vụ việc lại là do cởi dây hoặc do sai sót của các thuyền viên liên quan khi không tuân thủ theo các quy trình làm việc an toàn trong khi làm dây. Hậu quả tất yếu của những sự cố, tai nạn này là dẫn đến những tổn thương... Xem thêm

Công văn của VSD về ngày đăng ký cuối cùng và xác nhận danh sách người sở hữu... Xem thêm

Thông báo mời chào giá cạnh tranh tàu Đại Nam Xem thêm


Thư mời cung cấp dịch vụ bán đấu giá tài sản (tàu Đại Nam) Xem thêm

Với tinh thần quyết tâm và đồng lòng, với mục tiêu dẫn đầu ngành hàng hải của... Xem thêm

Thư mời cung cấp dịch vụ bán đấu giá tài sản - 126 vỏ container Xem thêm

Bản Tuyên bố chung của các Tổ chức thuộc Liên hợp quốc, đề ngày 10/9/2020, đã... Xem thêm

Thông báo mời chào giá cạnh tranh tàu Vega Star Xem thêm

Những năm gần đây, thuyền viên không còn mặn mà với nghề đi biển. Ngay cả các... Xem thêm

Thông báo mời chào giá cạnh tranh tàu Vega Star Xem thêm

Ngày 20/7/2020, tại trụ sở chính số 215, Lạch Tray, Hải Phòng, Đảng bộ Công ty... Xem thêm