Đoàn Thanh niên Công ty với trách nhiệm vì cộng đồng
Đoàn Thanh niên Công ty với trách nhiệm vì cộng đồng Đoàn Thanh niên Công ty với trách nhiệm vì cộng đồng

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Công ty; Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012 của Ban chấp hành Thành đoàn Hải Phòng; Thực hiện chương trình hành động năm 2012 của Đoàn Thanh niên Công ty; Với mong muốn cùng Công ty có những đóng góp thiết thực và hiệu quả vào các hoạt động vì cộng đồng và đảm bảo an sinh xã hội, sau khi xin ý kiến chỉ đạo và được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, nhân dịp năm học mới 2012 - 2013 chuẩn bị khai giảng và sắp đến ngày Tết thiếu nhi, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ các cháu - là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt đến các đồng chí đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty.

Cuộc vận động đã thu hút được đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên tham gia và đã nâng cao được tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, thể hiện nghĩa cử tương thân tương ái với những người mà cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Tối ngày 01/9/2011, 21 đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên Công ty đã đi trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá tương đương 300.000 đồng (bằng hiện vật là cặp sách, vở, bút) cho 30 cháu thiếu nhi tại Xã Tam Cường - H.Vĩnh Bảo - TP.Hải Phòng.

Đông đảo nhân dân và Lãnh đạo Xã Tam Cường đã tới tham dự buổi Lễ trao quà. Tại buổi Lễ, Đoàn Thanh niên Công ty đã tham gia giao lưu văn nghệ với Đoàn Thanh niên Xã và đi thăm quan khu trại hè của các cháu thiếu nhi.

  

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container