VOSCO tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2011
VOSCO tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2011

Thực hiện Nghị định số 87/2007/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ về việc Ban hành Quy chế thực hiện dân chủ ở công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, ngày 18/1/2011, tại trụ sở chính số 215 Lạch Tray, Hải Phòng, công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2011.

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2010 và đề ra kế hoạch sản xuất kinh doanh và các biện pháp thực hiện năm 2011 đồng thời đánh giá việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, thực hiện các nội quy, quy chế của công ty và các vấn đề khác liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều tham luận đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Lãnh đạo công ty đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị đã đạt được sự đoàn kết, nhất trí trong việc tìm ra những biện pháp phù hợp để góp phần giúp công ty ổn định sản xuất, tiếp tục phát triển bền vững.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container