VOSCO tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp xuân Tân Mão
VOSCO tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp xuân Tân Mão

Ngày 26/1/2011, tại trụ sở chính số 215 Lạch Tray, Hải Phòng, Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) đã tổ chức buổi “Gặp gỡ báo chí nhân dịp Xuân Tân Mão”. Tới dự buổi gặp gỡ có trưởng đại diện các cơ quan báo chí trung ương tại địa phương và đại diện các cơ quan báo, đài tại Hải Phòng.

Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Việt Hoài - Tổng Giám đốc VOSCO đã thông báo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2010 và phương hướng, kế hoạch năm 2011. Mặc dù năm 2010 vẫn là một năm rất khó khăn với ngành vận tải biển, song Công ty đã nỗ lực hết sức để hoàn thành các chỉ tiêu mà kế hoạch năm 2010 đã đề ra trong đó tổng doanh thu đạt 2.887 tỷ đồng, vượt 19% kế hoạch và tăng 38% so với năm 2009; Lợi nhuận trước thuế đạt 133 tỷ đồng, tăng 24% so với kế hoạch và bằng 208% so với năm 2009. Dự kiến cổ tức vượt 50% so với kế hoạch ĐHĐCĐ thường niên giao.

Đại diện các nhà báo đã khẳng định sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan Báo, Đài đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của VOSCO - Công ty vận tải biển hàng đầu của Việt Nam và là một doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hải Phòng với những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong nhiều năm qua. Đồng thời, các nhà báo cũng đánh giá cao các kết quả đạt được năm 2010 của công ty trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn và tin tưởng rằng các kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 của VOSCO sẽ thành công như kỳ vọng.

Nhân dịp này, VOSCO cũng đã gửi lời cảm ơn tới các cơ quan Báo, Đài trung ương và địa phương đã luôn sát cánh, ủng hộ và phản ánh và góp phần quảng bá các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian vừa qua.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container