Đoàn thanh niên Công ty long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2011)
Đoàn thanh niên Công ty long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2011)

Thực hiện chỉ đạo của Thành đoàn Hải Phòng về kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2011), với mong muốn cùng Công ty có những đóng góp tích cực vào hoạt động sản xuất và đời sống của Thành phố Hải Phòng, với sự quan tâm chỉ đạo và ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty đã có những hoạt động thiết thực để chào mừng và đã thu được những kết quả đáng khích lệ.

- Động viên được đông đảo đoàn viên tham gia cuộc thi 80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn và tham gia cuộc thi viết Hiến kế tặng Đoàn.

- Tổ chức thành công Lễ Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn vào ngày 24/3/2011 tại Hội trường 100 Công ty. 

- Tham gia và đạt giải ba toàn đoàn tại Festival Thanh niên Hải Phòng năm 2011 với nhiều hoạt động tích cực, được Thành đoàn đánh giá cao như tổ chức cắm trại, tham gia thắm hương tri ân các anh hùng liệt sỹ và tượng đài Nguyễn Đức Cảnh, giao lưu văn hóa văn nghệ cùng các Đoàn Thanh niên bạn, ủng hộ các nạn nhân chịu ảnh hưởng của động đất và sóng thần tại Nhật Bản. Đặc biệt đồng chí Phạm Thành Đức đã đạt giải nhất cuộc thi giọng hát hay cán bộ Đoàn và được trao huy chương vàng Hoa Phượng đỏ.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container