Vosco tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ XII
Vosco tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ XII

Ngày 18/12/2012, tại trụ sở chính số 215 Lạch Tray, Hải Phòng, Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ XII, nhiệm kỳ 2012-2017. Đại hội vinh dự được đón tiếp ông Lê Phan Linh, Chủ tịch Công đoàn và ông Phạm Văn Lin, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam.

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện công tác Công đoàn nhiệm kỳ XI (2007-2012) và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ XII (2012-2017). Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Vosco đã phát huy tốt vai trò của người lao động, đặc biệt đối với những lao động là cổ đông của Công ty; vận động người lao động tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua lao động sản xuất góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Phát huy những kết quả đã đạt đượcvà khắc phục những hạn chế còn tồn tại, Đại hội đã thông quaphương hướng, mục tiêu cho nhiệm kỳ tới: Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đảng ủy và Lãnh đạo công ty để tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng caotrình độ, năng lực của đoàn viên Công đoàn, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động, động viên người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua trong lao động sản xuất và thực hành tiết kiệm, đưa Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

 Nhân dịp này, các đại biểu đã có nhiều tham luận đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Công đoàn đồng thời trình bày một số kiến nghị liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Lãnh đạo công ty đã trực tiếp giải đáp các kiến nghị một cách thỏa đáng.

Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Phan Linh đánh giá cao hoạt động Công đoàn tại Vosco trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Công đoàn Công ty tiếp tục tích cực phối hợp với cơ quan chuyên môn để nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả của hoạt động Công đoàn.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 15 đồng chí và 07 đồng chí đi dự Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam với tỷ lệ nhất trí cao. Ngay sau khi Đại hội kết thúc, Ban chấp hành Công đoàn đã họp phiên đầu tiên và bầu ông Phạm Gia Hiến giữ chức Chủ tịch, ông Đặng Hồng Trường và ông Đỗ Ngọc Hoài giữ chức Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ tới.

Có thể nói Đại hội Công đoàn Công ty đã thành công tốt đẹp. Phát huy truyền thống và các thành tích đã đạt được trong những năm qua, mỗi cán bộ, đoàn viên Công đoàn Vosco sẽ không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh để tiếp tục đưa Công ty phát triển ổn định và bền vững.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container