VOSCO: Tổ chức tham quan triển lãm tư liệu về Trường Sa, Hoàng Sa
VOSCO: Tổ chức tham quan triển lãm tư liệu về Trường Sa, Hoàng Sa

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam, với sự phối hợp của BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên, chiều ngày 04/3/2016, Ban Lãnh đạo VOSCO đã tổ chức buổi tham quan triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Bảo tàng Hải Phòng - số 65 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Buổi tham quan có sự tham gia của PTGĐ Lê Việt Tiến, PTGĐ Nguyễn Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn Phạm Gia Hiến và hơn 50 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên VOSCO cùng các Công ty thành viên tại khu vực Hải Phòng.

Đây là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy trong mỗi người lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Đồng thời nó cũng góp phần củng cố niềm tin trong cán bộ, đảng viên, thanh niên và quần chúng nhân dân về các bằng chứng lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa cũng như các vùng viển đảo thuộc chủ quyền của nước ta.

Đặc biệt, đối với cán bộ, đảng viên và thuyền viên VOSCO, buổi tham quan càng khẳng định thêm niềm tin: hành trình của những người thủy thủ không hề đơn độc vì đảo là nhà, biển là quê hương. Hành trình của mỗi con tàu đang góp một phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng kinh tế biển và bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương. Đằng sau chúng tôi luôn có hàng triệu người trông theo, ủng hộ, động viên. 

 

 

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container