Vosco tổ chức Giải thi đấu thể thao nhân dịp 42 năm ngày truyền
Vosco tổ chức Giải thi đấu thể thao nhân dịp 42 năm ngày truyền Vosco tổ chức Giải thi đấu thể thao nhân dịp 42 năm ngày truyền

Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày truyền thống Công ty, (01/7/1970 -01/7/2012), ngày 29/6/2012, Lãnh đạo và Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam đã tổ chức giải thi đấu thể thao với các bộ môn: Tennis, Cầu lông và Bóng bàn tại các sân thi đấu của Công ty. Đồng thời, Câu lạc bộ Bóng đá Vosco FC cũng đã tổ chức trận đấu giao hữu giữa khối Văn phòng và Thuyền viên.

Giải thể thao đã thu hút sự tham gia của hơn 50 cán bộ nhân viên, sỹ quan thuyền viên, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi cho người lao động trong dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Công ty. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm khơi dậy lòng tự hào đối với truyền thống Vosco, tạo động lực để tập thể người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy năng lực, góp phần nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh. Giải đấu cũng là dịp để cán bộ nhân viên, sỹ quan thuyền viên tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng cũng Công ty vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container