VOSCO vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì
VOSCO vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

Ngày 14/01/2012, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao tặng  Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) Huân chương Độc lập hạng Nhì vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác giai đoạn 2006-2010. Đây là phần thưởng cao quý mà lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên, sỹ quan thuyền viên Công ty, ghi nhận những nỗ lực, thành tích sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực của Công ty cho ngành vận tải biển cũng như cho sự phát triển kinh tế của thành phố Hải Phòng trong thời gian qua.

Trong những năm qua, VOSCO tiếp tục giữ vững vị trí là lá cờ đầu của ngành vận tải biển lớn cả nước, hoạt động sản xuất kinh doanh đạt kết quả tốt, chất lượng dịch vụ vận tải ngày càng được nâng cao, đội tàu được cơ cấu theo hướng tăng cỡ trọng tải tàu, hiện đại hóa và đồng bộ hóa. Đặc biệt, năm 2011 là năm rất khó khăn với ngành vận tải biển do chịu những tác động tiêu cực từ những biến động kinh tế - chính trị của thế giới và chính sách thắt chặt tiền tệ của Chính phủ song VOSCO đã nỗ lực hết sức, áp dụng nhiều biện pháp để tăng thu, giảm chi phí ở mức hợp lý để hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Ngoài ra, là một doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng, bên cạnh việc SXKD, Công ty còn luôn quan tâm tới các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện nhằm cùng với Nhà nước góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn cải thiện đời sống, đặc biệt là các gia đình thương binh liệt sỹ, các trẻ em nghèo có thành tích học tập tốt... Các hoạt động từ thiện, tình nghĩa cũng chính là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp được Công ty duy trì và phát huy trong nhiều năm qua.

Năm 2012, dự báo kinh tế thế giới tiếp tục ảm đạm và ngành vận tải biển còn gặp rất nhiều khó khăn. Việc được đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì là một vinh dự lớn, là động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, sỹ quan thuyền viên VOSCO tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012, tiếp tục đưa Công ty phát triển ổn định và bền vững.

Nhân dịp này, ông Vũ Hữu Chinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba cho những thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2006 – 2010. Ngoài ra, Công ty cũng được Bộ Giao thông Vận tải tặng Cờ Thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2011 và Công đoàn Công ty được Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2011.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container