VTSC đồng hành cùng Trung tâm Hội nghị – Biểu Diễn và Trung tâm Chính trị – Hành chính Hải Phòng
VTSC đồng hành cùng Trung tâm Hội nghị – Biểu Diễn và Trung tâm Chính trị – Hành chính Hải Phòng

Tháng 12/2023, sau gần nửa năm hoàn thiện các thủ tục, chứng chỉ chất lượng, chứng chỉ bảo hành, màu sắc… với kinh nghiệm dày dặn và một tâm thế vững vàng sẵn sàng đón đầu thách thức mới, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Vosco (VTSC) đã chính thức được chọn làm nhà cung cấp sản phẩm sơn bột tĩnh điện Akzonobel bảo hành 25 năm – đồng hành cùng các nhà thầu trong việc xây dựng và hoàn thiện công trình Trung tâm Hội nghị – Biểu Diễn và Trung tâm Chính trị – Hành chính Hải Phòng. Đây là hai công trình trọng điểm của Thành phố, góp phần hoàn thiện cảnh quan kiến trúc hiện đại, năng động, thịnh vượng bậc nhất khu vực phía Bắc, từng bước đưa ngành “Công nghiệp không khói” của Hải Phòng bứt phá và vươn cao trên bản đồ du lịch quốc tế.

Lấy cảm hứng từ hình tượng sóng biển và những dòng sông, Trung tâm Hội nghị – Biểu diễn thành phố Hải Phòng sở hữu kiến trúc khối tròn độc đáo mang đậm nét đặc trưng của vùng đất cửa biển. Các đường cong mềm mại cùng hệ thống mái vòm uốn lượn tạo nên một tổng thể uyển chuyển đậm chất nghệ thuật.

Trung tâm Chính trị – Hành chính Hải Phòng – nơi làm việc của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hải Phòng có tính biểu trưng cao, được bố trí phía trước quảng trường. Hai bên quảng trường và trục không gian đi bộ được bố trí công trình nhà làm việc, các sở ban ngành, cơ quan tư pháp, luật pháp…

Trong 5 tháng qua, VTSC luôn đáp ứng được những thách thức về tiến độ cung cấp đơn hàng sơn bột tĩnh điện, đảm bảo giám sát chặt chẽ các yêu cầu về kỹ thuật cũng như chất lượng bề mặt sơn của các nhà thầu của dự án, nhất là trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024. Qua đây, một lần nữa VTSC chứng minh được chỗ đứng của mình trên thị trường nhôm kiến trúc và khẳng định được năng lực phục vụ uy tín đối với các đối tác, các khách hàng.

          


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container