Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi
Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi

Sứ mệnh: VOSCO cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất, tin cậy và linh hoạt; việc bảo đảm an toàn cho con người, tàu, hàng hóa và môi trường luôn được ưu tiên hàng đầu. VOSCO nỗ lực để trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực vận tải biển thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng, giá thành dịch vụ.

Tầm nhìn: VOSCO trở thành một thương hiệu vận tải biển ngang tầm khu vực Đông Nam Á và trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng các dịch vụ vận tải biển tin cậy, hiệu quả với giá thành cạnh tranh và dịch vụ khách hàng vượt trội.

Mục tiêu: Cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải an toàn, tin cậy với hiệu quả và chất lượng tốt nhất, tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và đối tác, tiếp tục đưa Công ty phát triển ổn định và bền vững, từng bước vươn tới tầm khu vực và châu lục. 

Những giá trị cốt lõi:

1. Tính chuyên nghiệp: Vosco luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong mỗi cá nhân, chuyên tâm và nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và hiệu suất công việc để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Vosco có những con người có năng lực, tinh thông nghề nghiệp và sự hợp tác tốt để cùng nhau mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
2. Sự tin cậy và bảo đảm: Đội ngũ cán bộ đáng tin cậy, làm việc trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau và gắn với trách nhiệm của từng cá nhân.
3. Tinh thần trách nhiệm: Đội ngũ cán bộ làm việc tận tụy và có trách nhiệm với những gì đã cam kết.
4. Tính quyết đoán và sáng tạo: Đội ngũ cán bộ luôn tin tưởng và sáng tạo trong thực hiện công việc và nhiệm vụ của mình.
5. Sự trung thành: Đội ngũ cán bộ trung thành, trung thực, luôn cố gắng tối đa để duy trì sự liêm chính và triệt để tôn trọng những quy tắc ứng xử và chuẩn mực đạo đức của Công ty. Người lao động luôn tự hào được làm việc cho VOSCO.
6. Tính minh bạch và chuẩn mực đạo đức: Chính sách tài chính minh bạch, nền tảng nguồn lực vững chắc, luôn công bằng và nhất quán trong việc áp dụng những chính sách với khách hàng, đối tác cũng như nội bộ doanh nghiệp. VOSCO có trách nhiệm với xã hội và thông tin một cách trung thực với các bên liên quan.
7. Sự đồng cảm: Luôn lắng nghe, chia sẻ với mục đích thấu hiểu và đồng cảm với những mong muốn, nhu cầu, cảm xúc của khách hàng. Từ đó xây dựng và triển khai những giải pháp phù hợp nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, tạo nên sự gắn bó lâu dài giữa khách hàng và Công ty.

PHƯƠNG CHÂM CỦA VOSCO

Đối tác bền vững - Chủ tàu tin cậy.
Lời nói là khế ước.
Chất lượng, hiệu quả, sáng tạo, an toàn, kinh tế và uy tín.

- Đối với khách hàng: VOSCO luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. 
- Đối với đối tác: VOSCO tôn trọng lợi ích của các bên. 
- Đối với cổ đông: VOSCO mang lại những lợi ích thỏa đáng.
- Đối với nội bộ: VOSCO là nơi mọi cá nhân muốn cống hiến. 
- Đối với xã hội: VOSCO là tổ chức có trách nhiệm với cộng đồng.
 

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng

Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container