Khai trương chi nhánh Công ty cổ phần thương mạivà dịch vụ Vosco tại thành phố Hồ Chí Minh
Khai trương chi nhánh Công ty cổ phần thương mạivà dịch vụ Vosco tại thành phố Hồ Chí Minh Khai trương chi nhánh Công ty cổ phần thương mạivà dịch vụ Vosco tại thành phố Hồ Chí Minh

Năm đầu tiên Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VOSCO (VTSC) đi vào hoạt động, trên cơ sở sát nhập của hai chi nhánh đại lý Sơn và đại lý Dầu của Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam, VTSC trở thành Công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam. Mặc dù chịu tác động của cuộc khủng hoảng trong ngành vận tải biển và sự biến động liên tục của giá dầu thế giới, nhưng với nỗ lực cao, VTSC vẫn đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ.

Với đặc điểm của ngành nghề chính là đại lý độc quyền phía Bắc bán sản phẩm sơn bột tĩnh điện thương hiệu Interpon cho Công ty Akzo Nobel Việt Nam, đại lý giao nhận sơn Sigma và là nhà phân phối dầu nhờn Shell trong lĩnh vực hàng hải và công nghiệp, chuyên cung ứng vật tư, phụ tùng cho ngành hàng hải, để mở rộng địa bàn và tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh Công ty VTSC đã mở thêm Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh tại 122 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh do Ông Bùi Văn Kiệm làm Giám đốc Chi nhánh. Chi nhánh có chức năng tìm kiếm và chăm sóc những khách hàng tiềm năng khu vực phía Nam của VTSC. Mở thêm Chi nhánh tại khu vực miền Nam, Công ty VTSC hy vọng có thể mở rộng thêm nhiều bạn hàng và từng bước khẳng định vị trí của mình.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container