Đoàn VĐV Vosco đạt thành tích cao tại Hội thao TCT Hàng hải Việt Nam KV phía Bắc
Đoàn VĐV Vosco đạt thành tích cao tại Hội thao TCT Hàng hải Việt Nam KV phía Bắc

 

 Trong 03 ngày từ ngày 08 đến 10-5-2014, đoàn vận động viên Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) đã tham dự Hội thao lần thứ 8 khu vực phía Bắc do Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tổ chức. Hội thao năm nay diễn ra trong không khí sôi nổi nhằm hướng tới kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2014); 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2014 với chủ đề: “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.

Tham dự Hội thao có hơn 600 vận động viên đến từ 33 đơn vị thành viên của Tổng công ty đóng trên địa bàn các tỉnh phía Bắc từ Nghệ Tĩnh trở ra tranh tài ở 5 môn thi đấu: Bóng đá nam (5 người), kéo co, cầu lông, quần vợt, bóng bàn. Vosco có 42 vận động viên tham dự cả 5 bộ môn trên với nhiều nội dung thi đấu.

Sau hơn ba ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính, với quyết tâm, nỗ lực của các vận động viên cùng sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ nhân viên Công ty, đoàn vận động viên Vosco đã đạt các giải sau:

- Môn bóng bàn:

         + Lê Hùng Sơn: Nhất đơn nam (Bảng thi đấu: tuổi 45 trở xuống)

         + Trần Quang Điện & Nguyễn Quốc Bình: Nhì đôi nam (Bảng thi đấu: tuổi 46 trở lên)

- Môn quần vợt:

         + Mai Quốc Huy: Nhì đơn nam (Bảng thi đấu: tuổi 35 trở xuống)

         + Phạm Đoàn Long & Nguyễn Lâm Đông: Nhì đôi nam (Bảng thi đấu: tuổi 46 trở lên)

Ngoài ra, với sự nỗ lực và thành tích của tất cả các vận động viên tham gia Hội thao, Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam vinh dự được trao giải Ba toàn đoàn.

Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng Hội thao Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã trở thành ngày hội của cán bộ nhân viên trong toàn Tổng công ty nói chung và người lao động Vosco nói riêng. Việc tham gia Hội thao không những giúp cán bộ nhân viên Vosco đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm công tác với các đơn vị bạn, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua lao động sản xuất và tạo động lực tích cực để người lao động hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

  

Đồng chí Vũ Mạnh Tiêm – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Nhâm Thị Thanh Hằng – Bí thư Đảng ủy Cảng Hải Phòng trao giải Ba toàn đoàn cho các đơn vị

            

Đồng chí Lê Hùng Sơn nhận giải nhất đơn nam môn Bóng bàn ( Bảng dưới 46 tuổi)

 

 

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container