Tổ chức hội thảo “Xây dựng tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm” – VOSCO đẩy mạnh và phát triển chiến lược mang lại trải nghiệm tích cực nhất cho khách hàng
Tổ chức hội thảo “Xây dựng tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm” – VOSCO đẩy mạnh và phát triển chiến lược mang lại trải nghiệm tích cực nhất cho khách hàng

Ngày 03/12/2021, tại trụ sở chính, Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) đã tổ chức thành công Hội thảo “Xây dựng tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm” với sự tham gia của gần 60 đại biểu gồm lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban và các chuyên viên chính. Ông Cao Minh Tuấn – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty trực tiếp chủ trì Hội thảo.

Khách hàng luôn là nhân tố quan trọng hàng đầu tạo nên lợi nhuận và thương hiệu cho một doanh nghiệp. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, khi sự cạnh tranh trong kinh doanh diễn ra ngày càng gay gắt, thách thức sự nhanh nhạy và thích ứng của các doanh nghiệp thì việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng là yếu tố quan trọng tạo ra lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho mỗi đơn vị. Trước những yếu tố và biến động khác nhau trên thị trường, các doanh nghiệp ngày càng ý thức được tầm quan trọng của việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng và có định hướng rõ ràng nhằm xây dựng văn hoá, nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, dịch vụ và thiết kế những trải nghiệm tốt nhất hướng về quyền lợi của khách hàng.

Tại buổi Hội thảo, ông Cao Minh Tuấn khẳng định tôn chỉ của Vosco là xây dựng chiến lược kinh doanh dựa trên việc đặt khách hàng lên hàng đầu và là cốt lõi của hoạt động kinh doanh, nhằm mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng và xây dựng mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp. Việc duy trì và phát triển văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng được coi là đòn bẩy mang lại lợi thế cạnh tranh và sự phát triển ổn định, bền vững cho doanh nghiệp.

Tham dự Hội thảo, đại biểu từ các phòng, ban, đơn vị đã sôi nổi thảo luận về những yếu tố nhận biết của văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm cũng như những giải pháp để có thể cung cấp dịch vụ chất lượng, tối ưu nhất cho khách hàng. Các trải nghiệm và tình huống được đưa ra đều liên quan, gắn bó thiết thực với thực tiễn công việc và đều thể hiện ý chí, nguyện vọng của cán bộ nhân viên Vosco trong việc nỗ lực hết sức để ngày một hoàn thiện hơn kiến thức, kỹ năng trong công việc nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Cùng dự Hội nghị, ông Nguyễn Quang Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, có ý kiến chỉ đạo “Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt và khách hàng có những lựa chọn đa dạng thì yếu tố cốt lõi để cạnh tranh chính là con người với tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Chỉ khi toàn thể người lao động Công ty hiểu được tầm quan trọng của việc lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực nâng cao kiến thức, kỹ năng, rèn luyện những thói quen tích cực và thái độ quan tâm, chân thành, nhiệt tình, tôn trọng, luôn biết lắng nghe để đáp ứng vượt sự mong đợi của khách hàng và mang lại cho họ những trải nghiệm tích cực, mới có thể duy trì được sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng hiện nay có thể thấy chúng ta còn rất nhiều việc còn phải làm để thay đổi”.

Với mục tiêu “Cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải an toàn, tin cậy với hiệu quả và chất lượng tốt nhất, tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và đối tác, tiếp tục đưa Công ty phát triển ổn định và bền vững, từng bước vươn tới tầm khu vực và châu lục”, Vosco luôn và sẽ tiếp tục tập trung hướng tới việc mang đến lợi ích và những trải nghiệm tích cực nhất khách hàng. Vì thế, việc xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm đã, đang và sẽ trở thành phương châm chủ chốt và là chiến lược cốt lõi cho mục tiêu phát triển ổn định, bền vững của Công ty.

Tin bài: Phòng Kế hoạch Tổng hợp

Ảnh: Bộ phận Tin học – Phòng Hành chính

 


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container