Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích một số lượng đáng kể các khiếu nại liên quan, Hội bảo hiểm nhận hiện thấy khoảng 5% trong tổng số các vụ việc gây tổn thương nghiêm trọng cho con người đã xẩy ra trong quá trình làm dây và bắt dây tàu lai. Mặc dù một tỷ lệ đáng kể của các khiếu nại này có nguyên nhân là do trượt chân, vấp ngã và ngã, nhưng gần một nửa vụ việc lại là do cởi dây hoặc do sai sót của các thuyền viên liên quan khi không tuân thủ theo các quy trình làm việc an toàn trong khi làm dây. Hậu quả tất yếu của những sự cố, tai nạn này là dẫn đến những tổn thương... View more

Coronavirus (COVID-19) – Joint Statement calling on all Governments to immediately recognize seafarers... View more

In light of the challenging situations arising from the COVID-19 pandemic, the International Labour Organization... View more

(NLĐO)- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh 50 năm qua, tư tưởng... View more

Nếu doanh nghiệp xuất khẩu trong nước sử dụng các điều kiện FOB, CFR hay CIF, doanh... View more

Đánh giá mức thiệt hại phải bồi thường do vi phạm hợp đồng thuê tàu (COA) Flame... View more

I. Khái quát chung về IMO 2020 Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) là một cơ quan chuyên... View more

Sau sự gia tăng gần đây về tần suất xẩy ra các vụ tai nạn liên quan đến nhiều... View more

What is the Northern Sea Route? ON AUGUST 23RD the Venta Maersk left the Far-Eastern Russian port... View more

Làm sao để tránh khả năng khiếu nại bị hết thời hiệu và bị lãng phí chi phí? Trong... View more

Ngày 22/8, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã tiếp nhận 270.000 tấn dầu thô đầu... View more
Wonderful world of Trade Seaborne trade provides the platform upon which the shipping industry operates.... View more