Lãnh đạo Công ty thăm và chúc Tết các tàu nhân dịp năm mới
Lãnh đạo Công ty thăm và chúc Tết các tàu nhân dịp năm mới

Nhân dịp xuân Đinh Dậu, đại diện lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Công đoàn Công ty đã tới thăm và chúc Tết sỹ quan thuyền viên các tàu tại khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh và TP. Hồ Chí Minh gồm Vega Star, Vosco Star, Neptune Star, Fortune Freighter, Fortune Navigator và Nasico Navigator.

Đại diện lãnh đạo Công ty đã thông báo với các tàu kết quả sản xuất kinh doanh năm 2016 và nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017.

Năm 2016 tiếp là một năm hết sức khó khăn đối với ngành vận tải biển song tập thể lãnh đạo, CBNV, sỹ quan thuyền viên công ty đã rất nỗ lực để hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty tiếp tục ổn định. Đặc biệt, lãnh đạo Công ty đánh giá cao nỗ lực của toàn thể sỹ quan thuyền viên, những người đã không quản ngại khó khăn, bám tàu, bám biển để đảm bảo khai thác đội tàu an toàn, hiệu quả, góp phần tích cực vào kết quả sản xuất kinh doanh chung.

Đại diện ban chỉ huy các tàu đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và khẳng định sự quyết tâm sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Dự kiến năm 2017 sẽ vẫn là một năm có nhiều thách thức với Công ty do ngành vận tải biển còn nhiều khó khăn, chưa có dấu hiện phục hồi. Lãnh đạo Công ty mong muốn tập thể sỹ quan, thuyền viên nỗ lực hơn nữa, đồng sức, đồng lòng để VOSCO tiếp tục ổn định sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể sỹ quan thuyền viên và gia đình.

Keywords:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container