Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam thăm và chúc tết Vosco
Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam thăm và chúc tết Vosco

Ngày 17/01/2017, Ông Phạm Văn Lin, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo Tổng Công ty đã tới thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) nhân dịp xuân Đinh Dậu.

Trong bối cảnh ngành vận tải biển còn rất nhiều khó khăn, chưa có dấu hiệu phục hồi,  Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo Vosco trong việc đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ thu nhập ổn định cho người lao động. Công đoàn Công ty đã phát huy được chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc bảo đảm và chăm lo các quyền lợi chính đáng cho người lao động, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh trong nhiều năm liền. Ông Phạm Văn Lin cũng khẳng định trong thời gian tới, Công đoàn Tổng Công ty sẽ tiếp tục sát cánh cùng Vosco và các doanh nghiệp thành viên để bảo vệ, chăm lo cho các quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; phối hợp cùng Công đoàn Công ty trong việc xây dựng và phát động các phong trào thi đua trong lao động để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, từng bước nâng cao đời sống cho cán bộ nhân viên.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt nam cùng Công đoàn Công ty đã xuống chúc tết tàu Fortune Freighter tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng. Năm 2016, tàu Fortune Freighter được Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tặng Bằng khen "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động, quản lý giỏi và hoạt động công đoàn năm 2016”.  Đại diện ban chỉ huy các tàu đã cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty, lãnh đạo Công ty và khẳng định quyết tâm sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

 

 

 

Keywords:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container