Những mốc lịch sử và các danh hiệu
Những mốc lịch sử và các danh hiệu Những mốc lịch sử và các danh hiệu

Với tầm nhìn và mục tiêu trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực vận tải biển, chúng tôi luôn luôn nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho mọi cán bộ, nhân viên và trở thành nhà tuyển dụng được các ứng viên tin tưởng, ưu tiên lựa chọn. Tại Vosco, tất cả mọi nhân viên bao gồm các cán bộ quản lý trên văn phòng và sỹ quan, thuyền viên đều nhận được sự quan tâm xứng đáng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để nâng cao khả năng chuyên môn cũng như phát triển nghề nghiệp của mình.

Chế độ đãi ngộ xứng đáng: Tiền lương và các chế độ đãi ngộ được coi là đòn bẩy quan trọng để người lao động chuyên tâm và gắn bó với công việc nên tại Vosco người lao động sẽ được hưởng chế độ lương và các đãi ngộ phù hợp, tương xứng với năng lực và những đóng góp của mình. Vosco cũng áp dụng chính sách ưu đãi thích hợp và tạo cơ hội phát triển cho những cán bộ, nhân viên xuất sắc, có năng lực (bao gồm: khả năng + kỹ năng + thái độ) và thành tích tốt trong công việc.

Các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn và phát triển nghề nghiệp: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được coi là yếu tố tiên quyết cho thành công của Công ty. Vosco luôn tạo điều kiện cho mọi nhân viên được tham gia các khóa học để nâng cao chuyên môn và hoàn thiện các kỹ năng để ngày một đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của công việc. Với những hình thức đào tạo đa dạng, Vosco sẽ định hướng và bồi dưỡng để giúp các nhân viên phát triển các ưu điểm, thế mạnh  của mình. Vosco cũng tự hào là Công ty vận tải biển đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay có Trung tâm Huấn luyện thuyền viên (VMTC), cơ sở tin cậy hàng đầu trong việc huấn luyện, cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc cho đội ngũ sỹ quan thuyền viên. Điểm vượt trội của VMTC là cung cấp các khóa huấn luyện hiệu quả và có tính thực tiễn cao, cùng hệ thống mô phỏng buồng máy, buồng lái và các khóa học xử lý tình huống, nên sỹ quan thuyên viên sẽ được bổ sung những kinh nghiệm, kiến thức, đặc biệt là kỹ năng làm việc và xử lý tình huống một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và sáng tạo: Chúng tôi luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong mọi công việc. Làm việc tại Vosco, bạn sẽ được hợp tác với một đội ngũ đáng tin cậy, luôn thực thi nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao, sự sáng tạo và tôn trọng lẫn nhau.

Một tập thể đoàn kết, vững mạnh: Với truyền thống hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Vosco đã tạo dựng được nét văn hóa doanh nghiệp riêng trong đó nổi bật là sự gắn bó của người lao động với Công ty, sự đồng sức đồng lòng, tinh thần sẻ chia và tương trợ lẫn nhau của mọi thành viên. Trở thành cán bộ nhân viên của Vosco, bạn sẽ là thành viên của một tập thể đoàn kết, gắn bó. Đó cũng là nguồn động lực tinh thần to lớn giúp người lao động hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Với khẩu hiệu: "Đồng tâm hiệp lực, vượt qua khó khăn, phục hồi tăng trưởng", toàn thể người lao động Vosco khẳng định sẽ cùng chung sức, đồng lòng, nỗ lực hơn nữa để đưa Công ty từng bước vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2013-2018 đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Keywords:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container