Ngành Giao thông Vận tải biểu dương lao động tiêu biểu, xuất sắc năm 2013
Ngành Giao thông Vận tải biểu dương lao động tiêu biểu, xuất sắc năm 2013

Sáng 17/7/2014, tại Bảo tảng Hồ Chí Minh, các Công đoàn trong Bộ Giao thông Vận tải đã phối hợp tổ chức Hội nghị biểu dương CNLĐ xuất sắc tiêu biểu ngành GTVT năm 2013.

Hội nghị đã ghi nhận biểu dương và tôn vinh 241 CNLĐ xuất sắc tiêu biểu của toàn Ngành đã đạt nhiều thành tích trong năm 2013, trong đó có 48 nữ CNLĐ, tất cả đều là những công nhân, kỹ sư trực tiếp sản xuất, điều hành sản xuất, công tác trong tất cả các lĩnh vực của Ngành, đại diện cho gần 22 vạn CNVCLĐ toàn Ngành.

Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vinh dự có 45 đại biểu được tôn vinh lần này, trong đó có 15 đại biểu được Tổng LĐLĐVN tặng Bằng khen, 10 đại biểu được Bộ GTVT tặng Bằng khen và 20 đại biểu được Công đoàn GTVT Việt Nam tặng Bằng khen. 45 đại biểu xuất sắc được tôn vinh đều là những CNLĐ trực tiếp sản xuất, họ không ai khác chính là những thuyền trưởng, thủy thủ hay những kỹ sư, chuyên viên, công nhân, những người thợ đang trực tiếp lao động sản xuất, đang hàng ngày hàng giờ làm bạn với tàu thuyền, máy móc, với quy trình sản xuất.

Công đoàn Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam vinh dự có 02 đại biểu được vinh danh tại Lễ biểu dương là:

- Đ/c Trần Quang Trung, Thuyền trưởng tàu dầu, Chuyên viên Ban QLAT-CL: đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước CNVCLĐ góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam

- Đ/c Bùi Tuấn Linh, Chuyên viên phòng Kỹ thuật tàu dầu: đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo ngành Giao thông vận tải năm 2013, được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

Các đồng chí là những người luôn làm việc hăng say với nghị lực và ý chí vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, là những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho tinh thần yêu ngành, yêu nghề, gắn bó với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và cống hiến nhiều công sức, trí tuệ góp phần xây dựng Công ty ngày một phát triển./.

   

Đồng chí Trần Quang Trung trình bày tham luận tại Hội nghị của Tổng Cty trước khi diễn ra Hội nghị toàn ngành.

 

Keywords:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container